วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

บล้อกใหม่เพื่อไม่ให้กระเทือนใคร

ฉันตัดสินใจลบบล้อกเก่าทันทีแบบไม่เสียดายอะไรทั้งสิ้น เพราะฉันออกจะแน่ใจได้ว่า ข้อเขียนของฉันเริ่มไปกระเทือนใครเข้าให้แล้ว ดูท่าจะตั้งใจอ่านบทความของฉันน่าดูด้วยนะเนี่ย ด้วยระยะเวลาใกล้เคียงกัน มีคนเข้ามาดูข้อมูลของฉันในสองจังหวัดยาวรวดตั้งแต่สามโมงจนหกโมงเย็น ไม่ใช่แค่สอง แต่มากกว่านั้น ฉันไม่รู้จะบอกแฟนประจำนิรนามของฉันที่เฝ้าติดตามได้อย่างไร ได้แต่นึกภาวนาในใจว่า ถ้าแฟน ๆ ของฉันจะได้รับรู้เรื่องราวของฉันต่อไป เราคงได้เจอกันอีกครั้ง นะคะ

ณัฐพัดชา

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ตามมาอ่าน
และให้กำลังใจค่ะ

เป็ดน้อย กล่าวว่า...

รับทราบค่ะ

จะคอยติดตาม

:)