วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ปลดปล่อยและระบาย

เมื่อมันอัดอั้นนักก็อย่าได้เก็บมันไว้เลย ถ้าใครจะมาตอกตะปูที่รั้วจิตใจของเรา แม้เราจะไม่อยากทำร้านเขาแต่ถ้าเราผลักแรงไปหน่อยทำให้ตะปูกลับหลังหันไปตอกที่รั้วของเขาเองก็อย่าได้รู้สึกผิดเลยเรา ถึงเวลารักตังเองแล้ววววววว

ใช่ว่าเราทำร้ายเขาแล้วเราจะไม่เจ็บ ปลดปล่อยและระบายมันออกไปซะบ้าง ให้น้ำตามันล้างสิ่งที่ทำให้ลูกแก้วของเราขุ่นและสกปรก ให้มันกวาดอะไรๆ ที่มันรกรุงรังแล้วก็ทิ้งมันไปให้เป็นอดีต กลับมาอยู่กับปัจจุบัน สวดมนต์ เล่นเกมส์มันสักหน่อยให้ใจสบาย แล้วก็ลงท้ายด้วยการเล่าเรื่องในบล้อกนี้เผื่อว่าจะมีประโยชน์กับคนที่ไม่รู้จะจัดการกับอารมณ์ตัวเองยังไง

ดีมั้ยเธอ


ไม่มีความคิดเห็น: