วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

มีความสุขกับตัวเองและโลกออนไลน์

ฉันกลับไปเป็นสาวไฮเปอร์แล้วนะครับท่าน...

ฉันตื่นมาเกิน 24 ชั่วโมงแล้วนะคะเนี่ย ไฮเปอร์ขนาดลุกขึ้นมาซักผ้า (แต่ยังขี้เกียจรีดอยู่ แหะ แหะ) กวาดบ้าน ล้างห้องน้ำ จัดของแบบย่อมๆ ทำกับข้าวและที่จะลืมไม่ได้คือ รดน้ำต้นไม้

ฉันดูหนังที่ซื้อไว้หลายอาทิตย์แล้วหมดซะทีคราวนี้ ก็มี Ghost Town, Once และ Sideways

นั่งเล่น Bejeweled จนอดรนทนไม่ไหว ซื้ออีกแล้ว จนได้เกือบแสนสี่ ติดห้าอันดับแรกในกลุ่มเพื่อนเฟซบุค ก็โอแหละ

หน้าที่ของฉันคือ พรุ่งนี้ต้องตื่นไปให้หมอทำเลเซอร์หลังให้ทันก่อนบ่ายสามและทำเล็บที่ใช้งานหนักเหลือเกิน เพื่อให้สวยพร้อมเจอหน้าผู้คนวันจันทร์และอังคารนี้ และงานอื่นๆ ที่กำลังจะตามมา อิอิ

ดีใจจังท่ีอารมณ์ดี หายขุ่นมัวจากสารพัดเรื่องราว ฉันไม่ตามไปคิดว่าใครบางคนมีแผนซับซ้อนกี่ชั้นหรอกนะ ยังไม่รู้ด้วยว่าจะเลือกทำอะไรสำหรับบางเรื่อง แต่ก็ไม่กังวล ฉันอยู่บ้านคนเดียวได้อยู่แล้ว ไม่มีอาการคล้ายลงแดงอย่างคนขี้เหงาขาดเพื่อนไม่ได้

เฟซบุคนี่ดีจริงๆ ทำให้ฉันไม่รู้สึกผิดว่าไม่ออกไปเจอหน้าเจอตาผู้คน ทักทายคนที่ไม่ได้เจอกันมานานต่างระยะเวลา ได้ยิ้มได้หัวเราะ ได้แบ่งปันเรื่องราวที่มีความสุข สนุกร่วมกัน

แฮปปี้จัง พรุ่งนี้ไปหาหมอๆ เสร็จแล้วต้องไปนวดด้วยเพราะลูกประคบร้อนที่แช่แข็งไว้จะหมดอายุในไม่ช้าสรุปว่า ฉันจะหาหมอหลัง หมอนวด หมอเล็บ จ่ายกับข้าว เช็คกล่องจดหมาย ตรวจปรูฟ และที่สำคัญ ฉันต้องซื้อที่เปิดขวดไวน์มาเปิดไวน์ดื่มแบบส่วนตั้วส่วนตัวซะที ได้ Brie อีกสักหน่อยก็ไม่เลว ว่าจะซื้อกุ้งมาไว้ผัดเล็กๆ น้อยๆ สักนิด แต่เมื่อใดที่ฉันซื้อเนื้อปูเป็นต้องรีบทำกินเดี๋ยวจะเสียทุกที

เพราะฉะนั้นนอกจากจะสรรหาทุกสิ่งได้ที่ La Villa แล้วก็ต้องไปชอป อตก. สำหรับของทะเลสดอีกหน่อย เอ หรือว่าฉันจะไฮเปอร์ขนาดนอนไม่หลับ ต้องไปเดินจตุจักรแต่เช้าตรู่ละเนี่ย!!!

กลับมาซะที ตัวตนดีๆ ของฉัน มารับขวัญวันดีที่จะได้เจอคนดีๆ เข้ามาในชีวิต!!!

:D

ไม่มีความคิดเห็น: