วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ฉันไม่เคยคิดว่าความรู้สึกนี้จะเกิดขึ้นกับฉัน

ฉันไม่เคยหวังว่าฉันจะได้อะไรดีๆ จากชีวิตคู่...

ฉันเจอคนที่พูดกันรู้เรื่อง คนที่สนใจถามว่าการกระทำของฉันทำไปเพราะอะไร เขาต้องการเข้าใจเหตุผลเบื้องหลังการกระทำแบบที่ไม่เคยมีใครถามมาก่อน แล้วเขาก็เข้าใจว่าฉันเป็นคนที่เข้าใจยาก ในขณะเดียวกันก็ไม่เข้าใจว่าทำไมคนอื่นถึงไม่เข้าใจ...

แค่นี้แหละ แต่มีความหมายเหลือเกินสำหรับฉัน

ไม่มีความคิดเห็น: