วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2552

"เธอ" ไม่มีวัน"ชอบ" ฉัน แต่เราอยู่ด้วยกันได้

อ่านบล๊อกเรื่องที่แล้ว ให้ต้องย้อนกลับมาเฉลย ก่อนที่จะมีใครคิดว่าฉันอยู่กับ "เธอ" ที่เป็นเพศตรงข้ามจนเกินตีสาม อันที่จริงก็เกินตีสาม แต่ไม่ใช่ "เธอ" ที่น่าจะเป็น "เธอ"

โอ้ย เขียนเอง งงเอง

"เธอ" ไม่มีวัน "ชอบ" ฉัน แต่เราอาจชอบคนๆ เดียวกัน หรืออีกทีก็ ถ้าเกิดปาฏิหาริย์ "เธอ" เกิดชอบฉัน ก็คงดี เพราะเธอก็บอกว่า ถ้าฉันมีบ้าน เธอจะมาอยู่ มาทำกับข้าวให้ฉันกินทุกวัน ฉันก็อ้วนนะสิ

"เธอ" สร้างความแปลกใหม่ให้ชีวิตฉัน พาไปเที่ยวสารพัดที่ ไม่ว่าจะเพศที่หนึ่ง สอง หรือสามไปเที่ยว ฉันไปมาแล้วทั้งนั้นนน

"เธอ" เหมือนเป็นแม่ บางครั้งก็เหมือนเป็นลูกที่ฉันต้องดูแล อีกคราก็เป็นผู้ที่ดึงฉันขึ้นมาจากหุบเหวลึก
"เธอ" ทำให้ฉันหัวเราะ มุขเธอประมาณว่า "คิดได้ไง" แล้วก็เหมือนเครื่องผลิต "มุข" มาเป็นระยะๆ ไม่ขาดสาย
"เธอ" ส่งเสียงเจื้อยแจ้ว เล่าสารพัดเรื่อง บางเรื่องฉันก็ฟังมาหลายก๊อปปี้แล้ว เธอน่าจะเป็นครู เพราะเล่าเรื่องซ้ำได้เหมือนกันเปี๊ยบ
"เธอ" รักใครแล้วทุ่มสุดตัว ชอบเอาลิงมาแบกไว้บนบ่า หรือจะเรียกว่า เตี้ยอุ้มค่อม ก็ไม่ผิด
"เธอ" รับภาระส่งเสียง เลี้ยงดู ปลุกปั้น โดยที่คนเหล่านั้นไม่ได้ซาบซึ้งในบุญคุณ แถมยังหลบหน้า ไม่ทัก
"เธอ" แล้วแต่อารมณ์ ถ้ามีอารมณ์ทำงาน เครื่องติดไม่มีหยุด แต่ถ้าไม่มี อย่าหวังซะให้ยากเลยว่าจะทำ
"เธอ" ผู้มาเติมสีสันให้ชีวิต ฉันอยู่กับเธอแล้วก็ไม่เบื่อ ไม่รำคาญ เราต่างคนต่างอยู่ เธอทำงานของเธอ ฉันทำงานของฉัน ฉันนอน เธอก็นอน เธอจะตื่นมาทำงานต่อ ฉันไม่ตื่นนะ

แล้วเราก็กระเตงกันไปตั้งแต่เที่ยงวันเมื่อวานจนสามทุ่มวันนี้ ห่างกันเกินรัศมี 5 เมตร ไม่เกินครึ่งชั่วโมง

ฉันส่งเธอที่บ้านหลังจากพาไปช้อปปิ้ง แล้วจะไปรับเย็นพรุ่งนี้

ชีวิตคู่แบบนี้ก็ดีนะเธอ (ไม่ใช่เธอคนนั้นนา) สองเพศ แต่รักผู้ชายเหมือนกัน

จะมีอะไรดีไปกว่าคำว่า "เพื่อน" ...

ไม่มีความคิดเห็น: