วันพฤหัสบดีที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2552

หรือว่าเป็นคู่...ชีวิต (7)

ยังไงนพนาศก็เป็นผู้หญิง...

หล่อนทนใจแข็งอยู่ได้ไม่กี่วัน วันปีใหม่หลังจากตื่นนอน หน้าของศรุตแวะเวียนมาเช่นเคย หล่อนตัดสินใจส่ง sms ที่ดูจะธรรมดาที่สุด แต่ก็แฝงความไม่ธรรมดาอยู่เช่นเคย

สุขสันต์วันปีใหม่ 2552 ขอให้รวย สวย สุขภาพดี สุขสมปรารถนาตลอดปีตลอดไปนะค่ะ By the way, the restaurant at Victory Monument is real nice ka. นาศ

หล่อนเพิ่งมารู้ตัวหลังจากส่ง sms ไปตั้งนานแล้วว่า หล่อนควรจะเปลี่ยนจาก สวย เป็น หล่อ แต่ก็เถอะ แสดงถึงความไม่ตั้งใจส่งดี (คิดเข้าข้างตัวเองเป็นที่สุด)

ไม่นานเกินรอ แต่หล่อนก็คล้ายจะหมดหวังไปแล้ว ศรุตส่ง sms กลับมาว่า

เช่นกันครับ ขอบคุณมากๆ ที่ระลึกถึง ปีใหม่นี้ขอให้ชีวิตดี ความรักดี สุขภาพดี หน้าตาดี แฮปปี้ตลอดปี 52 ครับ (Aviv)

ศรุตใช้นามปากกาตัวเองเสมอ

ฉันสงสัยอยู่เช่นกันว่า มันจะมีความหมายอะไรพิเศษไปจาก sms ที่ตอบกลับคนที่ส่ง sms มาในวันปีใหม่คนอื่นๆ

หมดแล้ว หล่อนหมดมุขแล้ว ไอ้ที่จะให้หล่อนทอดสะพานโดยการเทคอนกรีตเสริมเหล็ก หล่อนก็คงทำไม่ได้ โลกนี้ช่างแปลก หนึ่งหนุ่ม (น้อย) โทรมาหาหล่อนจากลอนดอน คุยกันอยู่ร่วมชั่วโมง แน่นอนเขาสนใจหล่อนมาเป็นปีๆ แล้ว อีกนายที่คิดว่ายังไม่เรียบร้อยเรื่องหย่ากับเมีย ก็ดูจะเรียบร้อย หล่อนไม่ได้อยากให้มันเรียบร้อยเลย

หล่อนเป็นพวกประหลาด หล่อนจะแต่งงานได้กับคนที่รู้สึกว่า แต่งงานได้ เท่านั้น หล่อนไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน แค่ความดี ความเหมาะสม ทำให้หล่อนตัดสินใจเพื่ออนาคตที่มั่นคงของตัวเองไม่ได้

สำหรับศรุต ชื่อเสียของเขารุนแรงพอๆ กับความสำเร็จที่เขาได้รับ

หล่อนยังไม่รู้ ยังสงสัย นั่นอาจเป็นฟ้าที่ลิขิตให้หล่อนยังผูกพันอยู่กับเขาเช่นนั้น ส่วนจะนานต่อไปขนาดไหน หล่อนมีแผนไว้แล้วเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น: