วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553

ช่วงนี้กำลังฮ็อต!!

ก็เมื่อคืนเล่นแต่งกลอน 15 เรื่องที่ขอร้องอยากให้ใส่ทำนองแล้วเปลี่ยนเป็นเพลงเพราะๆ ได้เงินได้ทองมาจัับจ่ายใช้สอยบ้างเถอะ!!

เมื่อคืนหันมองไปเจออะไรฉันก็ว่าเป็นกลอนไปหมด ไม่ว่าจะเป็น "มดแดงมดแดงไต่ราว หนอนสีขาวกระดึบกระดึบ" หรือ "ผ้าม่านบ้านฉันสีน้ำตาล" ตอนฟ้าใกล้สางก็ได้ "เสียงนกร้องกระจิบกระจิบ" นึกไปถึงแฟนเก่า รักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม รักสับสน รักฝังใจที่ลงท้ายด้วยความเจ็บปวด ประมาณว่ามีหมดครบเครื่องทุกอารมณ์ แม้กระทั่งก่อนนอนระหว่างรอให้ยาออกฤทธิ์สารพัดพล็อต หัวข้อ ชื่อเพลงก็แว่บขึ้นมาให้จดใส่กระดาษจะได้เป็นการบ้านของวันพรุ่งนี้

นี่ยังไม่นับฝันอุตลุดที่คล้ายหนังสือของมูราคามิ แยกไม่ค่อยได้ว่าอะไรเป็นความจริงอะไรเป็นความฝันอยู่ในโลกแฟนตาซี!!!

วันนี้มีโจทย์ 12 หัวเรื่องบวกกับเพลง"ปากกา" ที่คิดได้บนเตียงก่อนหลับ

ทำไมฉันอยู่กับผู้ชายข้างๆ คนนี้ได้อย่างสบายใจอย่างนี้นะ หรือเขาเป็นคนปรับเข้ากับฉันแต่ฝ่ายเดียวกันแน่ แล้วความสบายแบบนี้มันจะหายไปวันนึงรึเปล่า วันนี้เขาโบ้ยให้ฉันทำกับข้าว ประมาณว่ากลับจากไปโบสถ์แล้วทุกอย่างพร้อมสรรพรอให้เขาตักเข้าปาก

แต่ไม่ได้หรอก เมนูที่ฉันตั้งใจทำวันนี้เป็นพาสต้า กินกับไก่ชุบแป้งขนมปังทอด พร้อมบล็อคเคอรี่ผัดกับเห็ดเข็มทอง อาจมีหมูสับปั้นเป็นก้อนทอดให้เลือกอีกอย่าง อาหารลูกครึ่งลูกเสี้ยวตามประสาฉันเนี่ยล่ะ

เหตุการณ์บ้านเมืองท่าจะรุนแรงขึ้นไปอีก เมื่อคืนก็ฝันว่าท่านนายกฯ เอารูปที่ไปเที่ยวหัวหินกับครอบครัวหนึ่งวันมาโชว์พร้อมใส่สูทผูกเน็คไทสีแดง ดูท่าฉันจะอินเกินไปแล้วนะเนี่ย!!!

ฉันว่ามันชักจะฮ็อตเกินไป พรุ่งนี้ถึงเวลาต้องไปเจอหมอตามนัด คงต้องเล่าเรื่องฝันอุตลุดแล้วปรึกษาว่า นั่นเป็นเพราะฉันนอนมากไปรึเปล่าดีกว่า

ขอไปผลิตผลงานตอนฮ็อตๆ ก่อนนะเธอ ^_^

ไม่มีความคิดเห็น: