วันอังคารที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2553

สั้นๆ ละกัน

หมู่นี้ฉันจะกลายเป็นคนขี้เหล้าไปได้ยังไงกันนี่...

คิดในแง่ดีก็ประหยัดกว่าไปกินข้างนอก ทั้งชาบูชาบูที่กินวันนี้รวมแล้วก็ไม่ถึง 500 บาท ไวน์แดงคนข้างๆ ก็กินขวดยักษ์ ฉันเองยังจงรักภักดีกับ Absolute Vodka แม้จะไม่ใช่รสราสเบอร์รี่ที่รัก แต่พอเอารสธรรมชาติตั้งเดิมแต่เติมหมากฝรั่งรสโปรด คืนนี้กินมันก็หอมจริงๆ ด้วยสิ

คุณชายไปธุระให้สารพัดเลยประหยัดค่ามอเตอร์ไซด์ไปพร้อมๆ กับที่เขาก็ได้ออกกำลังกายไปด้วย (แหม คิดยังไงก็เอาให้ตัวเองได้ประโยชน์ทุกทีสิน่า) แล้วก็กลับมาพร้อมกางเกงยีนส์(ประจำ)แต่หนนี้ซื้อให้ลูกชาย ออกปากดีใจตัวละ 200 เอง จากที่แต่เดิมตัวเองซื้อบางทีคูณไปอีก 100 ฉันก็เอาไปฝันต่ออุตลุดว่ากะจะยกให้ฉันหนึ่งตัว แต่ฉันมัวแต่นอน เลยยกให้แฟนลูกชาย เห็นใส่แล้วหลวมเชียวเพราะแฟนลูกชายตัวเล็กนิดเดียว

วันนี้ฉันกวนตีนคนข้างๆ มากไปหน่อย เลยโดน ทำตัวให้สมกับเป็นแฟนมาเฟียหน่อย เออ เอาเข้าไป เกินอนาคตเดินกันคนละทาง ตรูตายแน่!

ไม่มีความคิดเห็น: